17 tháng 5, 2008

ĐÀ LẠT KÍ SỰ - PHẦN 2

Sau 1 đêm ngủ thẳng cẳng cho ngày đầu đã đi đến rã cả giò. Minh tui thức dậy bây giờ mới thấy lạnh, chứ tối ngày hôm qua đi ngoài đường mặc dù thấy sương mù nhưng Đà Lạt đợt lễ này không lạnh như Minh tui nghĩ.
Theo như kế hoạch mới được tính tức thì trong lúc ăn sáng, gia đình sẽ đi thăm Thác Đatanla và thiền viện Trúc Lâm.
Những hình ảnh chụp ở Thác Đatanla
Photobucket

Photobucket
Photobucket
Tranh thủ thấy cảnh này đẹp nên Minh tui làm luôn 3 tấm
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Sau đó đến thăm Thiền viện Trúc Lâm.
Nhìn cảnh Hồ Tuyền Lâm đẹp quá nên đám trẻ tụi tui lên thuyền dạo quanh hồ 1 vòng.
Hình chụp lúc trên Hồ Tuyền Lâm.
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Lên đến bờ, thì trời mưa. Thế là cả bọn chạy lên xe. Mệt gần chết.
Photobucket
Đã thế còn phải cõng thằng con này từ dưới bến thuyền lên bờ. mệt hơn pà kố.
Mệt quá nên về ăn trưa xong rồi làm một giấc đến 3g thì Minh tui mới chịu lò mò thức dậy.
Tiếp tục cuộc hành trình của ngày thứ hai, chúng tui đi thăm Vườn hoa thành phố.
Cũng chụp được nhiều hình ảnh về các loại hoa nhưng Minh tui thất vọng về một cái tên gọi: Vườn hoa thành phố của một thành phố hoa. (theo Minh tui thì vườn hoa này không xứng đáng với tên gọi của nó)
Photobucket
Hướng dẫn viên vô cùng dễ thương.
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Đây là cây chuỗi ngọc
Photobucket
Photobucket
Tát cho mày chết luôn.
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Hình đẹp. Tựa đề: Hoa và mưa.
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Hình đẹp. Tựa đề: Thềm - Đá - Lá
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Đi thăm vườn hoa xong thì cũng đã chiều, cả nhà đi ăn chiều.
Theo kế hoạch của 2 đứa tui, chơi xong chiều hôm nay thì 2 đứa sẽ đi mua đồ để tối nay lên xe về thành phố cho kịp đi làm ngày thứ sáu, nhưng tụi tui tính không bằng nhà xe tính. "HẾT CHỖ".
Thấ là chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình cho cuộc đi chơi.
Chúng tôi đi thăm Phòng tranh XQ (người ta không cho chụp hình), phát hiện tiệm chè HÉ (người ta chỉ hé cửa bán hàng thôi, còn lý do tại sao thì Minh tui pó tay),
Photobucket
Photobucket
rồi đạp vịt ở Hồ Xuân Hương
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Về nhà, nghĩ, ngủ...
Thế là hết ngày thứ hai.
Good night.


Bố susu
05-2008

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG