2 tháng 1, 2017

2017 - CHỤP MẪU ĐẦU NĂM

Chụp cảnh thì cũng lâu mà chụp mẫu thì như trên đầu ngón tay để đếm được. Cuối năm, hẹn hò, rủ rê mới kiếm được mấy mẫu nhà để mình luyện tay.

Đang chụp cho mẫu nhà thì phát hiện cô bé này quá vô tư và hồn nhiên vì cô bé còn đang lứa tuổi ngấy thơ lắm, chỉ vui cười thôi cũng đủ làm người lớn khoái rồi.
Chụp cho nàng mẫu này, vì tội đến trễ nên cảm giác máy hơi bị mất nên chỉ được một vài shot theo như mình  là được dù rằng hôm đó nàng là model chính. 
Ai biểu tới trễ mần chi....
Chụp cho nàng mẫu phụ này coi bộ còn ó nhiều tấm ưng ý hơn mẫu chính của mình.
Trước đó một hôm thôi, têm một mẫu cũng được mình tập dợt cho album đón Noel.
Nói túm lại, trước Tết tui lại làm thêm một bộ áo dài cho 3 nàng này đón Tết, hy vọng tay nghề của mình sẽ hoàn thiện hơn với phần chụp mẫu.

BỐ SUSU
01-2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG