7 tháng 12, 2013

M2 - PHÁO ĐÃ LÊN NÒNG

Mấy hôm nay theo dõi trên ttvnol.com thì thấy hình ảnh của em M1 đã được gắn 2 quả tên lửa của của hệ thống tên lửa đối hạm Uran-E.
Trời Sài Gòn mấy ngày nay buổi sớm sương mù nhiều và trời cũng lạnh hơn trước. Dù đã hơn 9g sáng nhưng bầu trời nhiều sương lắm.

Cũng mấy lần xách súng đi thăm em nó để xem tình hình như thế nào nhưng 2 lần đi không lại về không. Nhưng lần này thì may quá, hơn sức tưởng tượng của mình, cứ ngỡ chỉ gặp 2 quả tên lửa của em M1 thôi là vui rồi nhưng không ngờ mình lại gặp luôn 2 quả tên lửa đã được gắn tên em M2 luôn. Thật quá sức tưởng tượng.
M1 trong một lần chạy thử sau khi gắn 2 quả tên lửa phía trên, bên trái của tàu. Ảnh sưu tầm

Nhưng em M2 lại được gắn phía sau, bên phải của tàu nhé.
Xác nhận là em M2 nhé :)
Cận cảnh 2 quả tên lửa của hệ thống tên lửa đối hạm Uran-E (4 bệ phóng 3S-24E với tổng cộng 16 ống phóng cùng 16 tên lửa 3M-24E (SS-N-25 Switch Blade), tầm bắn 130km, điều khiển bởi hệ thống kiểm soát hỏa lực 3R-60UE
2 anh em nhà Mol do Việt Nam ta tự trồng dưới sự hỗ trợ của phía Nga. Vậy là nhà ta đang thử nghiệm việc gắn tên lửa ở 2 vị trí bên trái phía trên và bên phải phía dưới của tàu.
Tàu chiến Molniya số hiệu M2
Tàu chiến Molniya số hiệu M1
Đợi mãi mới thấy được hình ảnh 2 em Mol được gắn tên lửa. Nhanh nhanh lên để gia nhập hàng ngũ bảo vệ Tổ quốc khỏi tay bọn Trung Quốc xấu xa nhé.
Hiện tại không chỉ có 2 em Mol 1 và Mol 2 tại Bason đâu mà có cả 2 anh Mol đàn anh cũng tụ tập về đây. Một anh số hiệu HQ-376 và một anh khác chắc là HQ-375
Để ngày mai cố gắng kiếm địa điểm để tiếp cận được với 2 anh này mới được.

Bố susu
12-2013


Các bài tham khảo:  
Bài 1: TÀU HỘ VỆ TÊN LỬA MOLNIYA DO VIỆT NAM SẢN XUẤT   
Bài 2: ANH EM NHÀ MOLNIYA 
Bài 3: KHÁC BIỆT GIỮA BÁO TA VÀ BÁO NƯỚC NGOÀI
Bài 4: ĐÔI BẠN
Bài 5: ĐI THĂM EM MOL

4 nhận xét:

  1. Ảnh chụp vào lúc có nhiều sương mù mà vẫn rõ nét như thế , quả thật người chụp có nhiều kỷ thuật đó nha ! Chị thích tấm hình đầu tiên ! Thật hay !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chị quá khen em rồi đó, làm em nở phồng cả lổ mũi :)

      Xóa
  2. lâu lâu vào coi hình của Bác, thích thật. Thanks Bác nhiều, vừa rồi Bác có ra Cam Ranh "lia" em 182 ko?e nghèo quá phải cày tour kiếm cơm ko thì em cũng mò ra, mượn cái máy ai đó làm vài kiểu cho vui :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi, thấy bác vào nhà chơi là vui lắm rồi. mình cũng giống như bác vậy đó, cũng lo cày bừa nên phải gác lại cái đam mê của mình mà lo cho gia đình. Công việc bác nhiều nhưng đc cái lả bác đc di chuyển liên tục.(người ở nhà cứ mơ giống người đi liên tục)
      chúc bác luôn đắt tour nhé :)

      Xóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG