14 tháng 9, 2011

HOA TÍM NGOÀI HIÊN

Hoa màu tím nhưng chẳng biết tên là gì???
với những bông hoa nở khỏe như thế này thì chắc chẳng ai tin được cây hoa nảy đã chết vì héo khô.

cách đây hơn một tháng, khi mùa mưa đã chuyển sang những cơn mưa nặng hạt thì mình mới phát hiện tại gốc cùa 2 cây này lại mọc lên hai cây con bé xíu.


Minh tui thật sự ngạc nhiên với sức sống mãnh liệt của nó khi đã chết khô nay lại sống.



cây này rất chịu sống ngoài trời, nếu đem vào nhà thì cây sẽ không khỏe mạnh như treo ngoài cửa sổ phòng.


11 nhận xét:

  1. Đep quá . vậy mấy cây con đã lớn chưa ?

    Trả lờiXóa
  2. một cây lớn như hình chụp và một cây nhỏ hơn chưa ra hoa.

    Trả lờiXóa
  3. chị có biết tên của nó ko?

    Trả lờiXóa
  4. khà khà
    giả lảm sao mà giả đc
    hàng chánh hãng ko đó....

    Trả lờiXóa
  5. Susu ưi, hôm ny trên tivi có một clip ngắn hưởng ứng môi trường bằng việc giới thiệu phương án "chơi" loại cây dây leo theo công trình nhà ở. Tớ thấy rất thú vị và rất mún sớm thử nghiệm nó! Tớ đang có một théc méc là: Làm sao để trò này không làm thấm nước và gây rêu mốc đối với bề mặt công trình được sơn nước (loại sơn mà nhà tớ đang dùng là WeatherGard - của Nippon - được quảng cáo là có tính năng chống nóng và chống rêu mốc trong vòng 5 năm) nhỉ ? ^.^

    Trả lờiXóa
  6. thì sơn nhà cậu đang dùng chống rêu mốc rồi thì sợ gì!!!
    :-)
    nói vậy chứ mình chỉ trồng cây trong chậu thôi chưa có kinh nghiệm gì nhiều về chuyện cậu nói....
    hoặc là làm một lưới kẽm cho cây leo theo lưới đó (hình như cách này hơi công phu đó)

    Trả lờiXóa
  7. Hoa ten tay goi là Pétunia , loai nay co du màu khong co xoc hoac co xoc tung canh , hoac vien vong quanh canh hoa .... khi hau nong càng moc rat nhanh !
    O au chau chi song co 3 thang hè thoi !


    Trả lờiXóa
  8. cám ơn những thông tin thật bổ ích này của chị

    Trả lờiXóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG