1 tháng 6, 2011

NGÀY CUỐI THÁNG 5

Ngày chủ nhật cuối tháng 5, cả nhà Minh tui đi đọc kinh tại nhà thờ Fatima chung với ca đoàn.


Cũng là một việc quen thuộc trong cuộc sống của những người theo đạo như Minh tui, đi để đọc kinh cầu nguyện và dâng những tâm tình của mình lên Mẹ.

susu ạh Đức Mẹ.


xin Mẹ ban muôn ơn lành cho susu


gia đình Minh tui.

Đã lâu cũng không có dịp đi chung với ca đoàn, có chăng cũng chỉ là đi lễ rồi gặp gỡ các anh chị em dau buổi lễ mà thôi. Đã mầy lần dặn lòng, thứ sáu cố gắng đi tập hát rồi chủ nhật đi hát lễ luôn, thế mà cũng chưa làm được.


chụp chung với 2 người đẹp.

Nói về ca đoàn, đây là nơi mà mình đã gắn bó một thời, là nơi mà mình và nhiều anh chị em đặt hết tâm huyết để phục vụ và theo mình đ1o còn là một nơi để xả stress nữa. Đến đây, hát, hát và hát. Hát cho thỏa mãn, hát cho cạn nỗi buồn, hát cho vơi stress và hát để phụng vụ.


Còn bây giờ, ca đoàn đã có thêm đông đảo ca viên lắm rồi, nhất là rất đông các bạn trẻ.

Đọc kinh xong, mọi người hò hẹn nhau đi tăng hai ở Thanh Đa, thế là mình đu theo luôn, cũng là dịp để mình gặp gỡ mọi người mà.
Tội cho bạn susu nhà mình, phải theo bố mẹ cả ngày. Ăn uống cũng chẳng được đủ bữa, may mà mình mang theo dư một cử sữa nên bạn ta cũng không đến nỗi nào.


Nhưng mà bố Minh vui chơi đâu có quên nhiệm vụ, cha một ly thì con cũng một ly, cha một chai thì con cũng một bình.

Đã vậy còn gặp trời mưa, tranh thủ bắn vài tấm cho đỡ ghiền. Thích chụp trời mưa lắm và hôm nay bắn đã tay luôn.



trong mưa, con đò vẫn lầm lũi chở khách qua sông.


đầu sóng ngọn gió.

Thôi thì, tháng năm cũng đã qua, tháng sáu cũng lại tới. Tháng sáu này, susu nhà mình sẽ bắt đầu đi nhà trẻ. Đi học thì hy vọng bạn susu sẽ ngoan hơn và trưởng thành hơn.








Cố lên susu.

4 nhận xét:

  1. zị là pạn này chắc hát hay lắm nè?!

    Trả lờiXóa
  2. hat hay thi chua chac hihihhi nhung ma chac mot dieu la ban Minh viet blog hay lam.......minh rat thich blog cua ban i'.

    Trả lờiXóa
  3. trùi ui, nở lỗ mũi chưa kìa

    Trả lờiXóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG