20 tháng 5, 2011

TẬP TÀNH

Mấy hôm nay lò mò tìm hiểu cái lightroom về quản lý ảnh, ban đầu cũng thấy hơi khó khăn nhưng được ông bạn hướng dẫn nên mới biết sử dụng.
Bạn tui thì tiết kiệm được 80% nhưng còn tui thì mới bắt đầu nên chưa có % nào vì còn lọng cọng lắm.
Mỗi cái chọn hình nào vừa ý để post thì cũng đã tốn một đống thời gian rồi. Sau đó bắt đầu chỉnh sửa tốn thêm một mớ nữa.
Nói chung là tốn thời gian trong nên cũng chỉ làm việc lúc khuya mà thôi, mà lúc đó thì buồn ngủ vô cùng.
Thôi thì cứ tìm hiểu từ từ vậy.....


Khoe hàng để pàkon đâm chém mình thoải mái nhưng mà nhớ nhẹ tay cho....
hehehe

Hình SUSU trước


và sau khi chỉnh sửa.


Hình bà xã trước


và sau khi chỉnh sữa.


10 nhận xét:

  1. Ôi bố Susu ơi, chỉ cho mẹ Vích đi, đang ko bít làm mí cái trò nài đâu :)))

    Trả lờiXóa
  2. muốn chỉ lắm nhưng mà chẳng biết chỉ như thế nào nữa.
    để mình ngâm kíu cho rành lúc đó mới chỉ đc.
    hay mẹ Vích thử sử dụng picasa xem sao.

    Trả lờiXóa
  3. Giỏi đấy... nhưng nếu có phần mềm ACD See thì dùng nhẹ, nhanh và hiệu quả hơn(Nếu ta hổng có máy mạnh hoặc hard drive bự)

    Trả lờiXóa
  4. Mình cũng đã dùng photoscape í nhưng ko biết điều chỉnh cái vụ tối lên sáng như nài, hnaof bố Su làm đc thì chụp màn hình rồi chỉ dẫn cho với nhé, tks

    Trả lờiXóa
  5. cái này a cũng đang mò mẫm, tập tành thôi....

    Trả lờiXóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG