15 tháng 9, 2010

NGÀY GẶP MẶT

Đội nòng cốt trường Ngô Tất Tố
Vậy mà cũng đã hơn 12 năm rồi còn gì
Những đứa học trò ngày nào còn nhỏ tí, cùng học chung với nhau và cùng tham gia sinh hoạt đội chung với nhau
Bây giờ thì mỗi đứa mỗi việc và cũng mỗi đứa mỗi phương rồi.
Gặp nhau cả nhóm rất khó, chắc là tại mọi người chưa chịu sắp xếp công việc đó thôi.
Photobucket
Bình thường thì người kêu gọi cho mọi cuộc gặp mặt là tui nhưng hôm nay thì không, Tuấn đã liên lạc với mọi người và thay mặt nhóm mời các Thầy cô đến cùng tham gia buổi gặp mặt hôm đó.
Các thầy cô vẫn miệt mài hướng dẫn, dạy dỗ mình và các đàn em sau này
Mọi người đã già hơn nhiều rồi nhưng tấm lòng yêu trò vẫn luôn còn mãi đó.


Hôm đó có 
Thầy Cường
Photobucket

Thầy Nam
Photobucket

Cô Nam Hoa
Photobucket

Thầy Văn - bây giờ đã là xuất nhập khẩu rồi.
Photobucket

Thầy Trường
Photobucketcùng về họp mặt với nhóm chúng tôi.
 

Còn nhóm chúng tôi
PhotobucketVợ chồng Tuấn

Vợ chồng Lễ
PhotobucketBạn Hậu
 

tất nhiên là không thiếu Minh tui.

nhưng còn thiếu nhiều tên nữa lắm.
PhotobucketHy vọng lần sau sẽ đông và đủ hơn lần này.



BỐ SUSU
09-2010

1 nhận xét:

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG