9 tháng 8, 2015

BÒ NÉ

Lâu lắm mới có sáng chủ nhật ngủ dậy trễ thiệt là trễ, nói thiệt chớ lâu lắm rồi mới nướng khét lẹt đến như vại.
Nhận nhiệm vụ của mama tổng quản là lo cho thèng anh hai nó từ ăn sáng đến đi tái khám trong sáng nay. OK chơi luôn, ngán gì cử.

Ra quán bò né 3 ngon, cha con mỗi người 1 phần. Nhok thì ốpla 5 món, cha thì phần số 1 trong thực đơn.
Thế mà khi đem ra phần số 1 thì thiếu pate, phần của thèng con thì thiếu 2 món. Thấy không giống trong menu, thắc mắc hỏi phục vụ thì nhận đc câu "cái đó hết òi, anh thông cảm".
Thông cảm cái gì chời, thiếu thì phải nói cho khách biết, đằng này chẳng thèm nói một câu, đợi khi khách thắc mắc thì kêu thông cảm....
Thông cảm cái gì khi phần thì thiếu món mà tiền thì tính đủ...
Chợt nhớ thèng bạn cấp 3 hay nói câu: "VÔ LÝ"
Không phải mình tính toán nhưng không công bằng thì không chơi nữa....

Đó, buổi sáng cuối tuần của 2 cha con.
Ăn xong thì đi tái khám...

BỐ SUSU
08-2015

4 nhận xét:

  1. Đến như những nơi lớn hơn, chẳng hạn hãng máy bay, mà thấy hoài kiểu hủy chuyến bay còn không, hoặc chậm thông báo cho khách. Người Việt mình không biết tại sao bây giờ lại thiếu tính minh bạch, càng to thì càng ít minh bạch. Chính cái này làm ta chẳng giống ai, và chậm tiến :-(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. họ không trung thực mà cứ như không có chuyện gì xảy ra, dân mình nhiều khi cứ bỏ qua cái sự không minh bạch này riết rồi thành một tiền lệ xấu mặc nhiên của họ.

      Xóa
  2. Ở SG nhà hàng trả lời thế là còn may. Ngoài Hà Nội mà hỏi vậy có khi bị mắng. Báo chí nói nhiều về vụ này rồi. Lạ !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thế thì ra Hà Lội cháu chẳng dám hó hé đâu, không thì bỏ bú....

      Xóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.