28 tháng 4, 2018

MỘT CHUYẾN BÌNH HƯNG

Q: Bình Hưng ở đâu men???
A: lên Google nó trả lời cho.
Nói chứ Bình Hưng là một xã đảo nhỏ thuộc tỉnh Khánh Hòa gần với đảo Bình Ba cũng thuộc tỉnh Khánh Hòa. Hai đảo này có điểm chung là nằm xe một đêm thì sớm bửng đã có mặt ở đây.

Là một đảo nhỏ, nằm cách bờ không xa nên việc đi lại của Bình Hưng mặc dù phải đi bằng tàu nhưng cũng thuận tiện hơn nhiều so với Bình Ba do Bình Hưng gần bờ hơn.
Bình Hưng gần đây nổi lên như một hiện tượng. Nhà nhà checkin, người người checkin trong đó có Minh tui.
Đợt này vẫn đi một mình nhưng 4 thằng đi một mình đi chung nên thành một hội, lần này vẫn tự đi nhưng tự mua tour đi, lần này đi xong vẫn bị hỏi sao đi chơi hoài vậy...
Nhìn chung Bình Hưng là một điểm đáng đến khi mà tour họ sắp xếp cho bạn gần như kín lịch hoạt động trong ngày, chỉ lo bạn chơi cảm thấy chưa đủ thôi.
Người dân ở đảo sống bằng nghề đi biển và nuôi tôm hùm, bây giờ thêm một nghề nữa rất là hót hòn họt đó là nghề phục vụ du lịch. Lần này mình đi tour của Xô đảo Bình Hưng, cảm thấy hài lòng lắm.
Thôi
Bãi cây Me. Theo hướng dẫn viên thì ngày trước ở đây có cây me nhưng đó là chuyện của ngày trước nhé.
Tha hồ mà checkin biển xanh cát trắng nhé...
Một trong các dịch vụ ở đây luôn sẵn sàng phục vụ du khách.
Ăn trưa, ăn chiều, ăn hải sản gì cũng lên bè hết. Chỉ có sáng là ăn trên đảo.
Một góc Bình Hưng nhìn từ ngọn hải đăng. 


Chẳng biết ăn ở ra răng ngày mình đi là đầu tháng tư rất thuận lợi cho đi biển, vậy mà khi mình đến đây trời thì chuyển sang mưa, biển thì chuyển sang động... một số dịch vụ không thể thực hiện theo lich trình tour. Nói chung là do ăn ở mà thôi.
Bãi đá trứng. Mình thì cứ nói là hòn trứng với mấy bạn đi chung thôi.
Đường xuống bãi đá trứng.
Đường đến một ngôi chùa trên đảo.
Trong tour cũng có cho bạn đi ngắm san hô ở vịnh Vĩnh Hy. Công nhận, san hô đẹp lắm. có dịp quay lại Vĩnh Hy sẽ mua tour lặn ngắm san hô mới thỏa mãn.
Còn có đi vườn nho để checkin, ngắm, hái và mua mang về.
Sau đó còn ghé tham quan reosrt Sao Biển ở Bình Tiên. Nếu như tui có tiền thì tui sẽ không ở đây đâu. Còn tại sao tui sẽ nói sau.
Resort này thích hợp để checkin hơn là để ở. Đây chỉ là quan điểm riêng của Minh tui.
Lần sau có dịp quay lại đảo, nhất định mình sẽ đến bãi tắm ở mặt trước của đảo kế bên hải đăng Hòn Chút mới được.

BỐ SUSU
04-2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG