20 tháng 10, 2017

SÂN GA PHAN THIẾT NGẬP NẮNG TRƯA

Một trong các phương tiện di chuyển đến Phan Thiết là xe lửa. Di chuyển bằng xe lửa cũng có những điều thú vị của nó.

Ở Phan Thiết có 2 ga đó là ga Mương Mán và ga Phan Thiết. Ga Phan Thiết chỉ sử dụng cho chuyến địa phương SG-PT và ngược lại.


Cũng với khoảng thời gian 4g di chuyển nhưng với tôi ngồi trên xe lửa có cảm giác thoải mái hơn so với ngồi xe trên khách.


Những ngày cuối tuần có 2 chuyến tàu đưa hành khách từ Phan Thiết về Sài Gòn sau những ngày nghỉ ngơi ở đây. Giờ SPT1 khởi hành lúc 13g10 và chuyến tăng cường là khoảng 14g20 thì phải.


Cũng có nhiều bạn của mình ngạc nhiên khi biết mình đi Phan Thiết bằng xe lửa và mình cũng khuyên các bạn nên đi thử nghiệm đi, rất đáng để đi. 
À, mang xe máy theo gửi lên tàu cũng được, nhận gửi xe đến sát giờ tàu chạy nên Minh nghĩ mang theo xe máy ra Phan Thiết cũng là một cách rất hay.
Lần sau, Minh tui sẽ gửi theo xe máy, chứ lần này mướn xe máy 100k/ngày.

BỐ SUSU

10-2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG