17 tháng 8, 2017

THÁC DAMBRI

Trong khu du lịch Dambri có 2 ngọn thác rất đẹp của xứ sở Tây Nguyên. Ngoài thác Dasara đẹp nhẹ nhàng như một nàng công chúa thì thác Dambri lại mạnh mẽ như một chàng tráng sĩ.

Drambri là một ngọn thác cao và đẹp của Bảo Lộc, thu hút rất đông du khách khi ghé ngang vùng đất này vì bản thân nó đã tạo nên một khung cảnh rất hùng vĩ (ngoại trừ cái thang máy chó chết kế bên thác)

2 ảnh trên chụp thác từ năm 2008 và lúc nước chưa đổ về nhiều nên trông thác không mạnh mẽ như những tấm hình khác.
Từ thành phố Bảo Lộc để đến tham quan thác du khách sẽ đi khoảng 18km qua những con đường nhỏ dẫn du khách vào thác Dambri khá yên vắng, với những khúc quanh khúc khuỷu và hai bên đường thỉnh thoảng chỉ thấy một màu xanh bạt ngàn của các đồi trà.
Xung quanh thác là rừng già, có những cây cổ thụ tán xòe rộng che kín cả một khoảng không. Mùa mưa, nước thượng nguồn đổ về ầm ầm, đi xa đã nghe thấy tiếng thác đổ.

Để xuống chân thác, du khách có thể theo đường bộ men theo sườn núi, qua các tảng đá là có thể đứng ngắm thác, đón cái lạnh mát và hứng những làn sương được hình thành bởi dòng nước từ trên cao đổ xuống. 

Nếu không đi đường bộ, du khách có thể đi thang máy để cảm nhận sự thú vị theo một cách khác về điểm tham quan này. Nhưng cái thang máy này cũng là một trong những cái ngứa mắt nhất đối với dân chụp hình khi nhắc đến thác.
Ở khoảng giữa của dòng chảy, có một cây cầu betong bắc ngang qua dòng nước để du khách có thể tham quan toàn cảnh hùng vĩ của dòng nước từ trên cao đổ xuống. 

Nhưng khi vào mùa mưa thì nơi đây lại là điểm để mọi người tắm do hơi nước của dòng thác tung ra làm ướt hết cả người.

Thêm một vài cảnh thơ mộng của khu du lịch Dambri, ngoài 2 thác Dambri và Dasara khu du lịch còn có 1 hồ nước rộng và khuôn viên thật thơ mộng. Nơi đây cũng có nhiều trò chơi rất vị như máng trượt, đạp vịt, đạp xe đạp...
Vé trọn gói khi vào cổng ở khu du lịch Dambri là 150k, bao gồm vé vào cổng và tất cả các trò chơi ở trong đây.
Theo tui thì giá này là hợp lý nếu chúng ta chơi láng hết tất cả trò chơi nơi đây.

Link tham khảo về nàng công chúa THÁC DASARA

BỐ SUSU
08-2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG