21 tháng 3, 2017

KHU ẨM THỰC DOWNTOWN ASIAFOOD

Khu ẩm thực Downtown AsiaFood nằm ở tầng hầm Sense Market công viên 23-9 cạnh bên khu phố tây balo nổi tiếng Phạm Ngũ Lão.

Nơi đây mới được xây dựng lại sau một thời gian dài khai thác không hiệu quả khi chỉ là nơi tạm giữ xe vi phạm. Bây giờ thì nơi đây quy tụ rất nhiều gian hàng ẩm thực Châu Á với một không gian rộng rãi, sạch sẽ với đông du khách và người dân Saigon.
Bản thân mình cũng đã lâu không đi tham quan ở ác khu trung tâm thương mại nên rất ngạc nhiên khi được bạn bè giới thiệu khu ẩm thực này.
Đường xuống khu ẩm thực Downtown AsiaFood
Nói dzui, mới thấy thì mình choáng ngợp với mô hình này rồi kể cho mấy đứa bạn nghe xong nó nói mình như hai lúa, mà công nhận mình cũng lúa thiệt chứ bộ.


Rất đa dạng món ăn: món nước, món khô, món nóng, món nguội, chè, bánh, trái cây.... ôi đủ cả...
Theo bản thân nhận xét thì món ăn nơi đây phong phú, vị ăn được, sạch sẽ và giá cả cũng tạm chấp nhận được với mặt bằng nơi đây.


Các quầy chỉ việc bán dồ ăn, việc dọn dẹp vệ sinh đã có một bộ phận khác lo nên bàn ghế lúc nào cũng sạch sẽ và người bán cũng không phải quan tâm lắm đến việc dọn dẹp bàn ghế sau kho khách ăn xong.

Hôm đó, ăn một tô mì quảng xong đi ngang qua hàng chè thấy thèm quá nên cũng bon chen xã hội đen làm luôn một ly, thành ra trưa đó ăn no cành hông luôn.






Có cả ốc ở trong khu ẩm thực này luôn nhé.
Không chỉ có phố ẩm thực nơi đây cũng có cả khu mua sắm thời trang cũng quành tá tràng không kém....


Khu hàng thời trang hình như không đông khách như bên khu ẩm thực. Không biết thời gian khác thì sao chứ mình đi buổi trưa thì thấy vắng lắm.

Túm lợi, tui thấy mở khu ẩm thực nơi này là quá hay. Một vị trí hay để quảng bá ẩm thực của Việt Nam ta đến bạn bè thế giơi vì với lợi thế ngay kế bên khu phố Tây balo huyền thoại đặc biệt ở Saigon.
Túm thêm cái nữa là mình được giải ngố ở một khu ăn chơi như thế này.

BỐ SUSU
03-2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG