24 tháng 3, 2017

CHÁY GÌ MÀ CHÁY DỮ VẬY...

Chỉ trong ngày 23-03-2017 mà xảy ra 2 vụ cháy lớn nhưng rất may không có thiệt hại về người. Một vụ xảy ra gần chợ Kim Biên, Sài Gòn và một vụ ở KCN Trà Nóc, Cần Thơ.

Đám cháy ở Cần Thơ thì quá khủng khiếp, kéo dài 26h từ 9g ngày 23-03 đến tận 11h ngày 24-03 mới chính thức được dập tắt, thiệt hại ước tính khoảng 6 triệu USD thôi.
Thiệt hại quá nặng nề, bây giờ mới khổ cho công nhân, công ty và bảo hiểm.

Đám cháy ở Sài Gòn có nhỏ hơn so với Cần Thơ nhưng dư âm đọng lại thì cũng nhiều.
Hình ảnh này được các thánh dùng để chửi lực lượng chữa cháy là trang bị thiếu thốn khi chữa cháy.
Chỉ vì một hai cái clip quay cảnh 2 xe chữa cháy xịt nước tới tầng 3 và nhà bên cạnh mà đã có một đống "giang hồ giạng háng bàn phím" chửi lực lượng trang bị lạc hậu ngheo nàn mà quên xem những hình ảnh khác. Không biết những người đó nghĩ gì mà phán nhanh phán ẩu đến như vậy.
Họ, lực lượng CSPCCC họ cũng phải có cách xử lý các tình huống cháy xảy ra chứ dễ gì ăn tiền dân mà làm lôm côm cho được.
Hình ảnh các trang thiết bị hiện đại được sử dụng để chữa cháy căn nhà 5 tầng. Hình ảnh 2 xe chữa cháy chỉ xịt tới những tầng thấp là những chiếc đầu tiên tiếp cận hiện trường trước khi các xe thang tiếp cận và xử lý theo như lời Giám đốc PCCC TpHCM giải thích. (Nguồn: NLĐ)
Bởi vậy rút kinh nghiệm, mơi mốt tui cũng chẳng dám phán gì với các thông tin của các "thánh chửi" tung ra khi chưa được xác minh.

Nói gì thì nói, mọi người phải cẩn thận đừng để bà hỏa bả ghé thăm nhà mình, khổ lắm, khổ mình khổ những người xung quanh mình nữa.

Ảnh chụp màn hình và internet
BỐ SUSU
03-2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG