1 tháng 5, 2015

CÓ 6 NGÀY LỄ CHỨ NHIÊU

Công nhận lần đầu mới được một đợt nghỉ lễ dài hơn tết. Trên chổ làm trước đó nghe mọi người bàn nhau chuyện đi du lịch, đi dzìa quê, đi chôi... làm Minh tui nôn với cả nóng lên. Nhưng với tui thì dứt khoát một tấc không đi, một ly cũng không rời cái xứ saigon nóng đổ lửa mùa này.
tại sao ư? Thứ nhất đi dzìa đâu cũng nóng và đông như saigon những ngày chưa lễ và cái lý do chính là tui sợ đi chơi mấy ngày lễ rồi, mình đi chơi còn hơn đi hành xác rồi để bị người ta chém.
Và quyết định nghỉ ngơi tại chổ thôi, như vậy cũng văn minh, tiết kiệm và dzui rồi :)
Kể chuyện pakon nghe đợt nghỉ lễ này của nhà mình.
Cái ngày đầu tiên giỗ mấy cụ Hùng, mình quyết định đi làm thêm kiếm overchai
Đợt này mấy cái cây ở nhà nó ra hoa thấy mà đã, buổi sáng tưới và ngắm hoa của nó thôi cũng đủ dzui rồi :)
Ngày thứ hai của đợt lễ, mình lại ở nhà và cho bọn nhok đi hồ bơi cho mát với mẻ
Rồi cũng tới cái ngày triệu người dzui bên cạnh triệu người buồn, buổi sáng mình nằm nhà đợi ngắm 2 con voi của 2 bà nhưng lạy trời 2 con voi đó không xuất hiện, mừng ơi là mừng.
Buổi chiều thì cả nhà lại tung tăng ra đồng diều chơi trò chơi mà người lớn lẫn trẻ con đều ghiền.
Xong cái ngày thứ ba thì đến cái ngày thứ tư của đợt lễ cả nhà mình lại đèo nhau đến bảo tàng để nhok susu và mẹ bạn í xem tranh, qua đó để susu mở mang đầu óc trong môn nghệ thuật mà nhok thích và tối nay cả nhà lại đi tiệc...
Buổi trưa ăn cơm ntn vậy mà ngon, mát lạ
Vậy mà cũng chỉ mới xong có 4 ngày, còn 2 ngày nữa đó. Công nhận đợt nghỉ lễ này mệt pà kố luôn áh.
Để coi thứ hai tới đi làm và xem hậu quả của mấy ngày lễ nó khủng khiếp ntn.
Cái clip này Mr Google làm dùm nhà mình nè
Thôi chuẩn bị đi ăn tiệc cho xong mấy ngày lễ đây :)

BỐ SUSU
05-2015

5 nhận xét:

  1. Ngày nghỉ lễ của Bố susu thật vui :-)

    Trả lờiXóa
  2. Nghỉ lễ tại chỗ như nhà BỐ SU SU là sáng suốt

    Trả lờiXóa
  3. hihi, ở nhà rồi nó cũng qua luôn cái lễ này, ở nhà cháu cũng làm đc khối việc, chỉ khổ là buổi trưa ở nhà nóng quá :)

    Trả lờiXóa
  4. những ngày nghỉ lễ dài ngày thế này , đường phố Saigon vắng vẻ , đi đường thật thích .
    Bố Susu vẽ autocad à ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dzạ, em vẽ bên xây dựng. mấy ngày này đi ra đường đúng là đã thiệt chị Marg héng :)

      Xóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG